Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2008

Indonesia - Vụt qua Satun, đến Langkawi, đảo đại bàng

12.07.2008 Langkawi 9.23pm

Tình hình là rất tình hình!

Đêm rời Phuket, đến Satun sáng sớm. Lang thang Satun bé nhỏ. Rời Satun, lên tàu sang Langkawi, Malaysia. Đến Malysia, làm thủ tục và lên đường lúc 12.30am - nhiều thú vị.

Một ngày thật dài. dài đến lúc hoàng hôn buông, ngồi trên bãi biển Pantai Tengah, không về được vì hoàng hôn còn vương vấn - đến 8pm vẫn còn những tia nắng chưa chịu tắt. Trong khi đó, đã "tiếp" 2 em, Royal Stout, chỉ mới có 8 độ cồn và em Calsbeg Special Brew "nhẹ hơn" 8.8 độ! Pà mẹ Việt Nam anh hùng, cứ chơi kiểu này mai mốt về Việt Nam chắc anh em xách dép chạy theo không kịp quá (ha ha ha...).

...

Chuyện dài lắm. Sẽ "8" sau vì load hình chậm quá. Langkawi đẹp, tuy không bằng Phuket, về hầu như mọi mặt, nhưng nói chung là tốt. Điều đầu tiên thấy Malaysia làm dịch vụ tốt là ngay bến phà có dịch vụ ch thuê xe máy. Như vậy cứ leo lên xe và chạy về khu trung tâm, dù lạc đường mấy bận - và giá thuê xe gấp đôi Phuket, 35R thay vì 150 Baht (100US$ # 305R # 3.300 baht). Mà nói chung ở Malaysia, mọi thứ đều đắt gấp 2-3 ở Thailand. Chơi thì không khóc nhè nhé!!!

Và như vậy, khám phá Langkawi cả chiều và tối bằng xe máy thật tiện. Hầu như tất cả các điểm du lịch (có thể đến bằng đường bộ) của Langkawi mình đã đến. Kể cả mấy cả tiếng lênh đênh trên cáp treo ở Pantai Kok.

Gửi tạm vài hình về Langkawi. "8" sau vì đã 9.30pm ngày T7 mà ngồi trong net thì hơi bị phí phạm.

2 "em" gặp lúc trưa.

Cớ sự có ly đá chanh vì đây là quán của người đạo Hồi, không bán bia rượu gì hết. Lúc đầu không biết gọi nước gì hết, đành gọi nước chanh, cho nó mát (!). Sau đó, ngồi bên biển đẹp quá, chịu không nổi, "thỏ thẻ" hỏi cô em chủ quán "Quán em không bán bia anh ra ngoài mua có sao hông?" Em mỉm cười thẹn thùng, e lệ, má ửng hồng, mắt long lanh, chớp chớp hàng mi rợp như bóng dừa ngoài kia... sau chiếc khăn choàng buông lơi hờ hững... và mến tặng ngay cho khách đường xa một chiếc bao cao su!!!!

Ý là nói em ấy OK đồng ý đó mà Ha Ha Ha!!!

Bữa trưa đơn sơ của mình đó.

2 "em" gặp lúc chiều trên bãi biển. Em nào cũng "đẹp và mạnh mẽ". Nhìn kỹ về "độ" đi nhé!

Ở Langkawi, kỳ đà chạy đầy đường - thấy 2 con bị cán trên đường quốc lộ. còn đây là ở dưới sông, chỉ mới đứng tý xíu đã thấy!

Sẽ "tám" chuyện cáp treo sau.

Biển ở Langkawi, vài "lát cắt"

Cuối tuần dzui dzẻ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Không có nhận xét nào: